Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Hút mỡ bụng

Ở cơ quan, ai cũng bảo tiếc cho một đời hoa vì mặt em rất xinh xắn, dáng thì chẳng đến nỗi nào, vậy mà cái vòng 2 chết tiệt làm em tự ti lắm. Song hơn 1 năm trời ròng rã tập luyện và ăn kiêng, vòng 2 của em chỉ giảm đi không đáng kể.
 Em vẫn sống với cái bóng tự ti mỗi này. Hôm trước, em thấy một người bạn đề xuất hay là tính đi hút mỡ bụng cho nhanh. Nghe người bạn này bảo, giờ kỹ thuật cũng an toàn mà hiệu quả.
Người bạn này cũng kể về một đồng nghiệp cũ của bạn ấy đã từng hút mỡ bụng ở TMV Hồng Anh. Nghe nói, chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để cắm ống hút và hút mỡ. Nằm viện khoảng 4 ngày, ở nhà khoảng 4 ngày nữa.
Tất nhiên khá đau đớn. Và tổng chi phí mất 15 triệu. (xem video kết quả) Kết quả sau hút mỡ, bụng của đồng nghiệp ấy nhỏ đi trông thấy nhưng phải mang gen bụng trong vòng 2 tháng tiếp theo và kiêng ăn. Vết sẹo cũng nhỏ không đáng kể.
Tương lai thì không biết có bánh mỳ ra nữa không nhưng hiện tại (khoảng 2 tháng rồi) thì vòng 2 vẫn nhỏ và quyến rũ lắm. Nghe người bạn kể về chuyện hút mỡ bụng trên mà em thấy ham hố quá.
 Mới đây nhất, em cũng có hỏi 1 bác sĩ ở khoa thẩm mỹ của một bệnh viện. Ông ấy lại khuyên nếu muốn giảm bụng thì nên làm phẫu thuật (tức mổ giống vết mổ đẻ, bóc tách lớp mỡ rồi khâu lại). Theo ông ấy thì thời gian phẫu thuật và nghỉ ngơi cũng không lâu hơn hút mỡ là bao và độ thẩm mỹ thì cao hơn. Có mẹ nào có tí kinh nghiệm về vụ này cho em biết với.
 Nếu giờ hút hay phẫu thuật vòng 2 mà năm sau có baby nữa thì có ổn không ạ? Quả thực em chỉ phân vân điều này. Dù rằng có thêm baby thì chưa fix cụ thể thời gian nào sẽ có thêm. Nhưng cứ nhìn cái bụng vĩ đại thế này thì em cũng chán lắm huống chi đến chồng nhìn.

1 nhận xét:

  1. có mẹ nào hút mỡ bụngchưa ạ? Sinh 2 em bé trong 4 năm liền liên tục, vòng 2 của mình trở nên phát tướng quá. Mình thấy rất nhiều chị em sau sinh đi hút mỡ bụng nhưng vẫn còn rất đắn đo vì chưa biết có an toàn không. Ông xã mình nửa ủng hộ quyết định này nửa không. Ông xã khuyên mình phải đi tìm hiểu thật kỹ rồi thực hiện vẫn chưa muộn. Cũng như nhiều mẹ bỉm sữa phát tướng sau sinh, mình rất ham hố và khát khao cải tổ vòng 2. Lập cập mò lên các topic hút mỡ bụng trên các diễn đàn hỏi có mẹ nào hút mỡ bụng để nghía thử thì mình cũng thấy có rất nhiều chị em đã từng hút mỡ bụng thành công. Có một chị chia sẻ đã làm hút mỡ bụng ở Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu, hút mỡ bụng đã 3 năm rồi mà bụng vẫn đẹp. Chị ấy bảo cũng không cần phải quá kiêng khem, chỉ không ăn những đồ ăn quá dầu mỡ. Khi thực hiện hút mỡ được 2 tiếng sau là về nhà luôn. Hôm sau đến thay băng xong là về nhà ghen bụng 24/24. Nói chung chị ấy hài lòng với vụ hút mỡ bụng này cực kỳ. (Hoài Phương)

    Trả lờiXóa